Monday, April 7, 2014

Cuộc thi tôi với dây điện CADISUN

Cuộc thi tôi với dây điện CADISUN


     Với phần đông người lao động, công ty đơn thuần chỉ là nơi làm việc, chỗ kiếm miếng cơm; là nơi mà ở đó ông chủ trả tiền còn mình thì cứ tuân lệnh mà làm việc thôi. Nhưng đó là câu chuyện của các doanh nghiệp khác, còn Công ty Dây điện CADI-SUN thì sao nhỉ? Dây điện Cadisun không muốn trở thành một nơi làm việc như vậy! Dây điện Cadisuni muốn các phòng ban, phân xưởng luôn có mối quan hệ thân thuộc, gần gũi. Dây điện Cadisun muốn bầu không khí cởi mở, hòa đồng tại nơi làm việc để mọi người có thể “vừa là đồng chí, vừa là anh em”.  Dây điện Cadisun muốn CBNV hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu doanh nghiệp của mình từ đó làm việc chăm chỉ hơn, năng xuất hơn và gắn bó lâu dài.



Thiết bị điện
Dây điện Cadisun chất lượng Cadisun
                                           




Lịch trình và thể lệ cuộc thi tôi với dây điện CADISUN


   Với những mong muốn nêu trên và hướng tới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15, Công đoàn Công ty dây điện Cadisun tổ chức phát động cuộc thi “Tôi với dây điện CADI-SUN”. Cuộc thi được phát động từ ngày 20/3/2014 đến ngày 05/4/2014  với các phần thi tìm hiểu về từng giai đoạn xây dựng và phát triển: phần 1 thi tìm hiểu về dây điện CADI-SUN giai đoạn 1985-1998, phần 2 thi tìm hiểu về dây điện CADI-SUN giai đoạn 1999 đến này và phần 3 Thi viết về dây điện CADI-SUN dưới dạng văn, thơ, phóng sự, tác phẩm âm nhạc …Ban tổ chức sẽ bắt đầu chấm bài từ ngày 5/4 đến ngày 14/4. Giải cao nhất là 4 giải tập thể với trị giá 7.500.000 đồng và giải cả nhân: một giải nhất: 1.000.000 đồng; hai giải nhì mỗi giải 500.000 đồng; ba giải ba mỗi giải 300.000 đồng và 20 giải khuyến khích mỗi giải 200.000 đồng.



 Ban tổ chức kỳ vọng cuộc thi sẽ là hình thức tuyên truyền, giáo dục sâu rộng tới toàn thể CBNV hiểu sâu sắc, toàn diện về công ty Cadisun. Qua đó góp phần tăng thêm sự gắn bó lâu dài, niềm tự hào, trân trọng về tình đoàn kết và truyền thống văn hóa CADI-SUN do thế hệ cha, anh đi trước tạo dựng lên. Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với mỗi thành viên trong “Đại gia đình dây điện CADI-SUN”, tìm hiểu về quá khứ, trân trọng và tri ân quá khứ để xây dựng hiện tại và bồi đắp cho tương lai.

1 comment: