Saturday, August 1, 2015

Những điều cơ bản về hệ thống dây điện gia đình

         Hầu hết hệ thống điện ở các hộ gia đình có hai dây nóng và một trung tính đi vào. Cung cấp một đường dây điện 240/120V. Nhưng điện áp thực tế nhận được thường là hơi ít 230/115V. Đây là loại điện theo từng giai đoạn duy nhất. Hầu hết các nhà ở có loại hệ thống dây điện nhà cơ bản.

          Điện vào nhà của bạn cũng được gọi là dòng điện xoay chiều. Dòng điện xoay chiều được sử dụng để cho phép điện được vận chuyển trên một khoảng cách dài.

        Các nhà máy điện đầu tiên sử dụng dòng điện xoay chiều đi vào hoạt động tại Niagara Falls, New York vào năm 1894. Nikola Tesla được ghi nhận với sự phát triển của một hệ thống sẽ cho phép điện để truyền đi ở một khoảng cách dài.

           Chúng tôi có một " Special Offer "cho độc giả của chúng tôi, đó là một 'công cụ hướng dẫn' liệt kê 'phải có' công cụ để sửa chữa hầu hết các, sửa chữa thông thường trong nhà của bạn. Các công cụ thích hợp có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la.

      Khi bạn sử dụng một dây nóng và trung tính bạn nhận được 115V. Hầu hết các thiết bị điện nhỏ và đèn chạy trên dòng này. Các thiết bị điện tiêu tốn lượng điện năng cao như bình nước nóng và máy sấy sử dụng cả hai dây nóng và trung tính để đạt được 230V.

       Bạn không muốn tốn nhiều tiền cho dịch vụ sửa chữa đường dây điện thì bạn phải có kế hoạch và thiết kế đường dây kiên cố và an toàn ngay từ đầu. Điều đầu tiên bạn muốn làm là có được một sự tôn trọng với điện. Điện là luôn luôn nguy hiểm và có thể làm tổn thương hoặc giết chết bạn. Hãy đề phòng khi làm việc xung quanh điện.

Đường dây điện cơ bản trong gia đình.


Nguyên tắc đầu tiên cần nhớ là hệ thống dây điện nhà cơ bản là nguy hiểm. Không bao giờ cố gắng sửa chữa điện mà không có một sự hiểu biết tốt về cách thức hoạt động và phương thức làm việc an toàn. Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin cơ bản và không phải là một cuộc thảo luận toàn diện về tất cả các khía cạnh của hệ thống dây điện nhà.

Ngoài ra mã điện địa phương và quốc gia áp dụng. Bạn sẽ cần phải tham khảo ý kiến ​​bộ phận xây dựng địa phương của bạn để có được thông tin về những gì có thể chấp nhận cho hệ thống dây điện nhà cơ bản trong khu vực của bạn.

   Các đường sắt
Bạn không bao giờ muốn làm việc trên hệ thống dây điện nhà cơ bản trong nhà của bạn với sức mạnh trên. Xem các bài viết ' Điện An toàn Mẹo 'để biết thêm thông tin. Chỉ cần tắt công tắc là không đủ. Trên công việc thợ điện sử dụng khóa thẻ ra thủ tục để đảm bảo mạch không vô tình bật trong khi họ đang được làm việc trên. Bạn đã tắt công tắc, vì vậy tất cả mọi thứ là tốt phải không?

Nó là an toàn hơn nhiều để biến mạch tắt tại bảng điều khiển trước khi làm việc trên thiết bị. Ai đó có thể vô tình bật công tắc bằng cách sai lầm và tai nạn xảy ra sau đó. Bạn nên bổ sung băng ra khỏi máy cắt và đánh dấu nó như là được làm việc trên.
CẢNH BÁO !! Chắc chắn các Power là OFF Trước khi làm việc với Điện lực !!! CẢNH BÁO !!!
Ngoài ra, bạn cần mang nó một bước xa hơn. Có một thử nghiệm phi điện áp tiếp xúc với bạn và kiểm tra các hộp trước khi bạn mess với nó. Nó có thể cho nhiều hơn một mạch chạy qua cùng một hộp. Bạn có thể đã đóng một trong chúng, nhưng vẫn còn có thể là dây nóng trong hộp. Các số kết hợp bạn có thể tìm thấy trong hệ thống dây điện nhà cơ bản là đáng kinh ngạc. Luôn luôn kiểm tra lại.

Mạch trong hộp phẳng được đôi khi kém đánh dấu. Nó có thể mất một số thử nghiệm để có được mạch phải. Hãy dành thời gian và chắc chắn rằng điện tắt. Hãy xem bài viết "Điện Mẹo An toàn 'cho biết thêm thông tin về an toàn điện.

Một sản đặc biệt và số Trợ giúp thường xuyên
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn với vấn đề sửa chữa của bạn. Nếu bạn chưa đăng ký cho Home Repair Trung Newsletter , bây giờ có thể là một thời điểm tốt.

Chúng tôi có một món quà miễn phí mà chúng tôi biết bạn sẽ đánh giá cao, không phải đề cập đến tất cả các tính năng và thông tin độc quyền tìm thấy trong bản tin của chúng tôi. Đăng ký ngay bây giờ để có được bạn 'Essential Tool Hướng dẫn'

Liên kết website: http://maylocnuockangaroo.com.vn

0 nhận xét:

Post a Comment